Mua xe chòi chân - Xe đạp cho bé - xe lắc mầm non giá rẻ nhất

Xe đạp cho bé đây là món đồ chơi được rất nhiều trẻ em trên thế giới ưa chuộng nhờ những thiết kế Xe chòi chân cho bé độc đáo về kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng và khả năng tạo hứng thú cho trẻ khi chơi. Xe đạp cho bé có kiểu dáng nhỏ gọn có thể gấp gọn dễ di chuyển, cất giữ với bánh xe nhỏ và tay nắm dùng lực đẩy để chạy. Tay cầm linh hoạt có thể tùy chỉnh theo chiều cao của bé.

Xe chòi chân cho bé có bàn đạp cho bé thường được làm từ chất liệu thép không rỉ và còn được trang bị một chuông nhỏ và miếng đế chống trượt, phía sau có phanh xe giúp bé dừng lại khi muốn.


Mua xe chòi chân - Xe đạp cho bé - xe lắc mầm non giá rẻ nhất

Có nên mua xe chòi chân cho bé mầm non

Đặc biệt, với các bé còn quá nhỏ hay mới làm quen chưa giữ thăng bằng tốt, ba mẹ cũng không cần lo ngại vì chúng thường được thiết kế Xe đạp chòi chân 3 bánh nên giúp bé giữ thăng bằng tốt, rất vững cho trẻ khi trượt hoặc khi dừng lại. Do đó, bé có thể vận động và vui đùa với xe đạp chòi chân trẻ em một cách thoải mái và an toàn nhất.

Sử dụng xe đạp chòi chân 2 bánh vô cùng đơn giản, bé sẽ đặt một chân lên ván 1 chân bé dùng để đẩy lấy đà cho xe chạy. Xe chạy được khoảng rất xa vừa là món đồ chơi trẻ em thú vị vừa giúp bé rèn luyện sự nhanh nhẹn, khéo léo, các kỹ năng cần thiết cho bé.

Với đồ chơi xe đạp trẻ em này, bé sẽ thỏa thích vui đùa, vận động sau những giờ học căng thẳng giúp bé vận động tăng cường thể lực, rèn luyện khả năng linh hoạt, giúp bé yêu có những ngày nghỉ thật năng động, tự tin và khỏe mạnh.

Mua xe chòi chân - Xe đạp cho bé - xe lắc mầm non

Địa chỉ mua xe chòi chân – xe đạp – xe lắc mầm non, chắc chắn rẻ đẹp, an toàn. uy tín nhất?

Đồ Chơi Hoàng Hà chuyên nhập khẩu và phân phối nhiều mẫu đồ chơi xe đạp trẻ em với thiết kế 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh đủ kiểu dáng và màu sắc từ những thương hiệu uy tín và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với nhiều kiểu dáng và thiết kế độc đáo đảm bảo an toàn cho bé. Hãy lựa chọn một mẫu mã để làm quà tặng cho bé được vui đùa thỏa thích, vừa lành mạnh vừa bổ ích đúng với lứa tuổi của bé.

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn
Đồ Chơi Hoàng Hà